Đăng bởi: dtkphuong | 08/05/2011

Tình đầu áo trắng…

Tình đầu áo trắng

Tác giả: Huỳnh Tấn Sang

Tan trường áo trắng chung đôi
Đường về xa lắm, em – tôi không màng.
Ngày mai dẫu có hợp tan,
Nhớ hoài kỉ niệm trường tan hôm nào.
Nhớ hoài ánh mắt ai trao,
Nụ cười bẽn lẽn lòng xao xuyến lòng.
Ngày mai biết có còn không,
Những chiều hai đứa trong vòng tay nhau ?
Ve sầu réo gọi trên cao,
Phượng hồng rơi rụng lòng nao nao lòng.
Ngày qua tình ấy bằng không,
Tiếng ve, xác phượng nghe lòng luyến thương.
Còn đây kỉ vật yêu đương,
Trao nhau thuở ấy đôi đường cách xa.
Nụ hoa sao giữ tình ta,
Qua bao năm tháng nụ hoa khô tàn.
Tình duyên đành để bẽ bàng,
Trường ơi ! Có nhớ cô nàng năm xưa.
Chiều nay trường cũ đầy mưa,
Lòng tôi giá lạnh – ai đưa nhau về ?
Nhìn hoa phượng thắm não nề,
Hoa rơi từng cánh ê chề mưa sa.
Nhặt hoa – héo rũ tình ta,
Đỏ buồn man mác, ve ca cung sầu.
Ngây thơ áo trắng tình đầu,
Cho nên tình cũng mang màu tím thương.


Responses

  1. bài thơ này cũng hay đó chứ ^^

  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài thơ của mình !

    • í, mình hok dám. Mình chỉ góp công post lên thôi😀


Gửi phản hồi

Danh mục

